Phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng của người Hàn đã trở thành cơn sốt trên toàn cầu. Xu hướng trang điểm này đang được giới trẻ đón nhận, lăng xê và các cô dâu cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một vài gợi ý về các phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc cho các nàng tham khảo.

Những kiểu trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc hot nhất hiện nay

 1. Makeup theo phong cách tối giản

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc theo phong cách tối giản chỉ với một lớp makeup nhẹ nhàng, tươi sáng cũng đủ làm nổi bật những vẻ đẹp thanh tú, thuần khiết và tự nhiên của cô dâu. Đặc biệt, kiểu makeup này sẽ không làm cô dâu bị già hơn tuổi mà nó còn thể hiện được sự trẻ trung, tươi mới của cô dâu. 

Tuy nhiên, cô dâu mà có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt nên cân nhắc khi có ý định lựa chọn kiểu makeup này cho ngày trọng đại.

2. Makeup với các gam màu ngọt ngào

Đây là kiểu makeup sử dụng các tone màu ngọt ngào như hồng pastel, cam đào, hồng đào… Nó giúp cho cô dâu trông trẻ trung và năng động hơn, rất phù hợp với các nàng có gu trang điểm dễ thương.

3. Phong cách trang điểm glowy

Phong cách trang điểm glowy là phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn quốc đang rất được giới trẻ ưa chuộng gần đây. Ưu điểm nổi bật của kiểu makeup này đó chính là lớp trang điểm sáng bóng, căng mướt và mịn màng giúp gương mặt cô dâu tràn đầy sức sống.

4. Makeup với lớp phấn mắt màu khói

Nhắc đến trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới kiểu makeup này. Các nàng sẽ chẳng cần phải đeo lén hay kích mí bởi lớp phấn mắt màu khói sẽ giúp đôi mắt trở nên to hơn, sắc sảo hơn. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn mình thật quyến rũ trong hôn lễ của mình. 

Địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp

Gợi ý cho bạn một số địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp như Giang Phạm Makeup, Thúy Nguyễn Makeup Artist, Mai Bảo Anh Makeup Store…Nếu bạn là tín đồ của trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ 4 kiểu makeup trên để trở thành một cô dâu thật xinh đẹp, hoàn mĩ trong ngày trọng đại của cuộc đời.