Thị trường điện thoại giá rẻ luôn là vùng đất màu mỡ cho các nhà sản xuất di động. Và Asus là 1 trong những hãng sản xuất nắm bắt rõ được nhu cầu của người tiêu dùng khi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm với giá bán mềm. Mới nhất đây hãng đã giới thiệu tới chúng ta những chiếc điện thoại giá rẻ mới bao gồm có : Asus Zenfone LaserAsus Zenfone Go. Cả 2 đều có những ưu điểm riêng của mình nhưng nó thực sự là sản phẩm tốt mà các bạn sinh viên hay người thu nhập thấp nên mua vào thời điểm này.

Sinh viên và người thu nhập thấp thì mua điện thoại nào?

Với khả năng lấy nét đặc biệt chiếc điện thoại Zenfone 2 Laser được đánh giá ngang so với những smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp hiện nay. Camera sau 8 MP, trước 5 MP rất phù hợp cho các bạn trẻ đặc biệt là sinh viên đam mê chụp ảnh mà không dư dả về tài chính.

Asus Zenfone 2 Laser

Asus Zenfone 2 laser điện thoại chụp ảnh đẹp

Ngoài khả năng chụp ảnh đẹp thì chiếc điện thoại Asus này được trang bị cấu hình như: Ram 2 GB, chip Snapdragon 410, bộ nhớ trong 16 Gb, hệ điều hành Android 5.0… Màn hình 5 inch và được tích hợp thêm kính cường lực thế hệ thứ 4 với khả năng chống va đập tốt hơn.

Màn hình Zenfone 2 laser

Và thêm 1 ưu ái cho chiếc Zenfone 2 Laser này là việc ASUS và Microsoft ký cam kết thỏa thuận mới hỗ trợ nhau. Việc này có nghĩ là các ứng dụng văn phòng của Microsoft sẽ được tích hợp sẵn trên các dòng máy của Asus trong đó có Zenfone 2 Laser. Đây là 1 điểm rất quan trọng để nó thu hút được người tiêu dùng. Nó không hề thua kém các sản phẩm cao cấp của Samsung như S6 và S6 edge cũng được trang bị ứng dụng Office.

Zenfone 2 Laser